Vết cứa bất thường trên cổ tài xế tử vong trong đêm

23/05/2022 15:29
Vết cứa bất thường trên cổ tài xế tử vong trong đêm Người đàn ông tại Nghệ An được xác định tử vong bí ẩn trong đêm trên chiếc ô tô đậu bên đường. Hiện trường cho thấy có dấu vết nghi một vụ án mạng.
Link nguồn bài viết
https://giadinhonline.vn/vet-cua-bat-thuong-tren-co-tai-xe-tu-vong-trong-dem-d181689.html
Truy cập link gốc
Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) chiều 13/5 xác nhận đã chuyển hồ sơ vụ người đàn ông trung niên tử vong bất thường trong đêm trên xe ô tô cá nhân cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An để tiếp tục điều tra.

Cơ quan công an cho hay, quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi họ đã tìm thấy một số dấu vết nghi ngờ khả năng cao nạn nhân bị sát hại bằng dây. Nạn nhân tử vong trong tư thế đang ngồi trước vô lăng xe ô tô, cổ có vết cứa.

Anh B. làm nghề tín dụng, được phát hiện tử vong bí ẩn trên ô tô trong đêm vắng

Trước đó, đêm muộn 21/5, một số người dân địa phương tại huyện Nghĩa Đàn hoảng hồn phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở ghế lái trên chiếc ô tô BKS 37A-908.43, đoạn qua địa bàn xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành.

Nhận tin báo công an sở tại đã ngay lập tức vào cuộc điều tra và xác định nạn nhân là anh N.T.B. (SN 1979, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Thông tin từ gia đình, anh này vào chiều 21/5 điều khiển ô tô rời khỏi nhà đi đến ngân hàng. Trên đường trở về nạn nhân có điện thoại thông báo cho vợ “đã rút được tiền” sau đó không còn liên lạc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi phát hiện trên cổ nạn nhân có vết cứa, nghi ngờ dấu hiệu của một vụ án mạng

Một chi tiết đáng chú ý trong cuộc điện thoại cuối cùng anh N.T.B. gọi về cho vợ, người đàn ông cố gắng nói to: "Đang về cùng 2 người bạn, họ đang ở trên xe". Tại hiện trường sau đó không thấy bóng dáng của những người đi cùng.

Chính quyền địa phương cho hay, anh B. thường ngày sống cởi mở, chan hòa, đã có vợ và 2 con nhỏ. Anh làm đủ nghề, trong đó có lĩnh vực tín dụng.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An đang ráo riết vào cuộc nhằm sớm đưa vụ việc ra ánh sáng.

Quang Minh