Truy tìm 'hot girl' Bella nghi 'đi nhầm' xe máy của người dân

31/03/2024 07:43
Nhận thông tin trình báo từ người, Công an xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã phát thông báo truy tìm người phụ nữ có biệt danh Bella để xác minh...
Link nguồn bài viết
https://nguoiduatin.vn/truy-tim-hot-girl-bella-nghi-di-nham-xe-may-cua-nguoi-dan-a656693.html
Truy cập link gốc
Tri thức thông tin, ngày 30/3, ông Hồ Hoàn - Trưởng Công an xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa phát đi thông báo truy tìm một người phụ nữ có biệt danh là Bella để xác minh một số thông tin liên quan đến vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn.

Hình ảnh được trích xuất từ camera phát hiện người phụ nữ có biệt danh Bella đã vào nhà anh Việt Anh và lấy chiếc xe máy đi.

Trước đó vào ngày 29/3, anh Nguyễn Việt Anh (trú xóm 13, xã Quỳnh Thạch) phát hiện chiếc xe máy của mình mang BKS: 37L2-23261 dựng phía trong nhà hàng bất ngờ “biến mất”. Khi tìm kiếm xung quanh, anh Việt Anh phát hiện một chiếc xe máy lạ đã cũ với nhiều đồ đạc như chổi, nón, áo mưa, phích nước…

Hình ảnh Bella cùng chiếc xe máy của anh Việt Anh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiến hành trích xuất camera, anh Việt Anh đã phát hiện một người phụ nữ lạ đi vào nhà của anh rồi lấy chiếc xe máy và rời đi khỏi hiện trường. Chiếc xe máy lạ cùng nhiều đồ đạc trên là của người phụ nữ này để lại. Anh Việt Anh sau đó đã đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội thì mọi người mới phát hiện ra người phụ nữ và chiếc xe máy lạ kia là của người phụ nữ có biệt danh Bella.

Hình ảnh Bella cùng chiếc xe máy của anh Việt Anh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ Dân Trí, “Lúc đó vợ chồng tôi không ở quán, chỉ có con trai nhỏ ở nhà. Người có biệt danh Bella đi vào nhà rồi lấy chiếc xe máy của tôi trước sự chứng kiến của con trai. Trong cốp xe của tôi còn giấy tờ tùy thân và một số tiền mặt”, anh Việt Anh chia sẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Việt Anh đã trình báo với công an địa phương và đăng tải đoạn video ngắn trích xuất từ camera an ninh của gia đình kèm hình ảnh nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ truy tìm.

Công an xã Quỳnh Thạch thông báo, ai nhìn thấy "Bella" báo với địa phương theo số điện thoại 0911.748.793, hoặc ông Nguyễn Việt Anh (chủ chiếc xe máy).

"Hot girl" Bella là nhân vật từng xôn xao cộng đồng mạng suốt nhiều năm qua bởi phong cách ăn mặc kỳ dị và thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, phượt qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước.

KHÁNH LINH (t/h)