Trao quà cho phụ nữ khó khăn, nhận đỡ đầu trẻ mồ côi ở Can Lộc

14/01/2022 13:07
Chương trình 'Mẹ đỡ đầu trẻ mồ côi' và 'Triệu phần quà san sẻ yêu thương' của Hội LHPN huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) sẽ hỗ trợ nguồn lực thiết thực để trẻ mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/nhip-cau-yeu-thuong/trao-qua-cho-phu-nu-kho-khan-nhan-do-dau-tre-mo-coi-o-can-loc/225778.htm
Truy cập link gốc


Các đại biểu tham dự chương trình.

Chủ tịch Hội LHPN Hà Tĩnh Nguyễn Thị Việt Hà và Bí thư Huyện ủy Can Lộc Nghiêm Sỹ Đống trao biểu trưng nhận đỡ đầu trẻ mồ côi cho Hội LHPN các xã, thị trấn với tổng số tiền hơn 248 triệu đồng.

23 cháu mồ côi được hỗ trợ mỗi tháng từ 300 ngàn đồng/cháu. Việc đỡ đầu được thực hiện trong thời gian 3 năm.

Trong chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương", Hội LHPN huyện đã trao tặng 452 suất quà, mỗi suất từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.... (Ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh và Hội LHPN huyện Can Lộc trao 73 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn).

Ngoài ra, cũng theo chương trình này, 35 hộ được hỗ trợ máy lọc nước, mỗi máy trị giá 6,5 triệu đồng. (Ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện Can Lộc chứng kiến nhà tài trợ trao biểu trưng tặng máy lọc nước cho Hội LHPN huyện Can Lộc.)

Ngoài ra, Quỹ Phát triển Hội LHPN Hà Tĩnh cũng đã trao các suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Can Lộc.

Anh Thư