Trao hỗ trợ 300 phao cứu sinh và quà cho người dân huyện Tương Dương và Kỳ Sơn

04/11/2022 03:20
Ngày 3/11, Hội Nhà báo Nghệ An, Chi hội phóng viên thường trú tại Nghệ An đã trao 300 phao cứu sinh và quà cho các hộ khó khăn huyện Tương Dương và Kỳ Sơn.
Link nguồn bài viết
https://baonghean.vn/trao-ho-tro-300-phao-cuu-sinh-va-qua-cho-nguoi-dan-huyen-tuong-duong-va-ky-son-post261069.html
Truy cập link gốc
Hội Nhà báo Nghệ An, Chi hội phóng viên thường trú tại Nghệ An trao hỗ trợ phao cứu sinh cho huyện Tương Dương. Ảnh: PV

Thông qua việc kêu gọi vận động ủng hộ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt, một số doanh nghiệp có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh thông qua Hội Nhà báo Nghệ An đã ủng hộ người dân các huyện Tương Dương, Kỳ Sơn 300 chiếc phao võng (huyện Kỳ Sơn 150 chiếc và huyện Tương Dương 150 chiếc).

Đây là loại phao mới, trên cạn có thể làm võng, dưới nước làm phao, mỗi chiếc phao dài 2 mét, rộng 0,8 mét, tiện cho việc đi lại trên sông nước. Trị giá số hàng là 75 triệu đồng.

Đây là loại phao mới, trên cạn có thể làm võng, dưới nước làm phao, tiện cho người dân trong việc đi lại trên sông nước. Ảnh: PV

Ngoài số hàng nói trên, Hội Nhà báo Nghệ An và Chi hội phóng viên thường trú tại Nghệ An cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cho 10 hộ khó khăn của xã Hữu Khuông - xã vùng lòng hồ thủy điện của huyện Tương Dương.

Đây là tấm lòng của các nhà hảo tâm gửi đến bà con, mong góp phần bé nhỏ giúp các gia đình khó khăn ổn định cuộc sống, bà con vùng lòng hồ Thủy điện Bản Vẽ có thêm phương tiện đi lại bảo đảm an toàn./.