TP Hồ Chí Minh xúc tiến liên kết xây dựng các tour, tuyến du lịch với Hà Tĩnh

29/06/2022 15:27
Thông qua việc lập đoàn Farmtrip khảo sát một số điểm đến ở Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh hướng đến xây dựng các tour, tuyến liên kết giữa 2 địa phương trong thời gian tới.
Link nguồn bài viết
https://baohatinh.vn/du-lich/tp-ho-chi-minh-xuc-tien-lien-ket-xay-dung-cac-tour-tuyen-du-lich-voi-ha-tinh/233866.htm
Truy cập link gốc


Sáng 29/6, đoàn Famtrip gồm đại diện lãnh đạo ngành du lịch của TP Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh và các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch của 2 địa phương đã tiến hành khảo sát các sản phẩm du lịch tại Khu du lịch sinh thái Hải Thượng (Hương Sơn).

Các thành viên đoàn chụp ảnh trước khu mộ Hải Thượng Lãn ông Lê Hữu Trác.

Rời Hương Sơn, đoàn đã đến huyện Nghi Xuân tham quan và dâng hương tại Khu di tích Nguyễn Du.

...và tham quan, khảo sát một số sản phẩm du lịch tại Khu du lịch Xuân Thành.

Đoàn Famtrip tham quan khu nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise (KDL Xuân Thành, Nghi Xuân).

...khảo sát dịch vụ biệt thự villa thuộc khu nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise.

Đoàn khảo sát mô hình nhà nghỉ container tại khu nghỉ dưỡng Hoa Nắng

... và tìm hiểu dịch vụ tại Khách sạn Mường Thanh. Trong ảnh: Đại diện Khách sạn Mường Thanh tặng hoa cho lãnh đạo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh.

Kết thúc chuyến khảo sát, trưa nay (29/6), đoàn đã dành thời gian để trao đổi hợp tác phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Ông Phan Xuân Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Du lịch Du ngoạn Việt (TP Hồ Chí Minh): Hà Tĩnh giàu tiềm năng du lịch, đặc biệt là các sản phẩm du lịch giáo dục lịch sử, địa chỉ đỏ và nhiều bãi biển đẹp... Thời gian tới, chúng tôi mong muốn có sự kết nối chặt chẽ với địa phương để tạo nhiều tour, tuyến đưa du khách về Hà Tĩnh. Đồng thời tỉnh cũng cần chuẩn bị tốt cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của khách.

Trước đó, trong chiều 28/6, Đoàn Famtrip cũng đã đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

Thông qua chương trình khảo sát, chúng tôi muốn các doanh nghiệp du lịch TP Hồ Chí Minh có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh nói riêng và 4 tỉnh còn lại của khu vực Bắc Trung Bộ nói chung. Từ đó, hướng đến tạo sự liên kết vùng, hình thành các tour, tuyến giữa TP Hồ Chí Minh về Hà Tĩnh và ngược lại.

Ông Nguyễn Việt Anh - Trưởng phòng Quản lý du lịch (Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh).

Thiên Vỹ