Phổ biến pháp luật về ATGT cho gần 2.000 người dân, học sinh Thạch Hà

11/11/2022 15:04
Thực hiện tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (từ ngày 15/10 - 15/11) và Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về ATGT cho người dân, học sinh.
Link nguồn bài viết
Phổ biến pháp luật về ATGT cho gần 2.000 người dân, học sinh Thạch Hà
https://baomoi.com/pho-bien-phap-luat-ve-atgt-cho-gan-2-000-nguoi-dan-hoc-sinh-thach-ha/c/44245275.epi
Truy cập link gốc
Với việc lựa chọn cách thức, nội dung tuyên truyền phù hợp, dễ hiểu, Đội CSGT-TT (Công an huyện Thạch Hà) giúp các học sinh Trường Tiểu học Nam Điền có thể dễ tiếp thu kiến thức về ATGT.

Đội CSGT-TT Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức 5 hội nghị tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho gần 2.000 người dân và học sinh tại các trường học.

Tại các buổi tuyên truyền, người dân, học sinh đã được truyền đạt những thông tin khái quát về tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn; phân tích làm rõ các nguyên nhân chính dẫn tới TNGT, các điểm đen, nguy cơ tiềm ẩn TNGT; trao đổi về kỹ năng tham gia giao thông đường bộ như: không dàn hàng ngang, không đậu xe giữa lòng đường, cách thức đội mũ bảo hiểm...

Các em học sinh còn được nắm bắt quy định của Luật Giao thông đường bộ về độ tuổi đi xe máy điện, xe đạp điện, xe gắn máy; xử phạt hành chính khi vi phạm trật tự an toàn giao thông...

Lực lượng chức năng huyện Thạch Hà trao quà cho người thân các nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Nam Điền...

Sau nội dung tuyên truyền pháp luật, lực lượng chức năng cũng trao 20 suất quà cho gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, trong công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng cũng phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về việc cấm điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi hơi thở có nồng độ cồn.

... và tại xã Việt Tiến.



Dương Vinh