Phẫn nộ cảnh 'ghép đôi' hai trẻ em trên phố đi bộ TP Vinh

25/06/2022 15:12
Đoạn clip ghi cảnh hai em nhỏ được ghép đôi và hôn nhau giữa phố đi bộ TP Vinh (Nghệ An) khiến dư luận bức xúc.
Link nguồn bài viết
https://tienphong.vn/phan-no-canh-ghep-doi-hai-tre-em-tren-pho-di-bo-tp-vinh-post1448670.tpo
Truy cập link gốc
Ngày 25/6, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video clip về màn ghép đôi giữa hai em nhỏ trên phố đi bộ.

Trong clip, một nam thanh niên được cho là người dẫn chương trình ghép đôi mở loa di động phát nhạc giữa đường. Sau đó, có hai em nhỏ nhảy theo điệu nhạc. Đỉnh điểm của sự kiện là nam thanh niên nói bé trai và bé gái hôn nhau dưới sự chứng kiến của rất đông người lớn xung quanh.

Hình ảnh hai em nhỏ hôn nhau ở chương trình ghép đôi phố đi bộ TP Vinh tối 24/5. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, dư luận tỏ ra bất bình cho rằng việc để hai bé trai và gái hôn nhau dưới sự hướng dẫn của người lớn là phản cảm, không phù hợp.

Liên quan đến sự việc, ông Hoàng Anh Tiến - Trưởng Ban Quản lý phố đi bộ TP Vinh (Nghệ An) xác nhận video clip “ghép đôi” hai em nhỏ ở phố đi bộ khiến dư luận bất bình xảy ra tại phố đi bộ TP Vinh vào tối 24/6.

“Phố đi bộ hiện có 3 nhóm đã đăng ký tổ chức chương trình ghép đôi. Nhóm ghép đôi cho hai em nhỏ như trong đoạn video clip là nhóm tự phát. Thời gian tới, thành phố sẽ siết chặt các quy định, yêu cầu đối với các nhóm đăng ký chương trình hoạt động. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hoạt động không văn minh, lịch sự trên phố đi bộ”, ông Tiến cho biết.

Được biết, phố đi bộ ở TP Vinh dài khoảng 1,5km, nằm trên các tuyến đường Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Trung Ngạn.

Phố đi bộ bắt đầu hoạt động từ tối 8/4 và chỉ hoạt động vào từ 19h đến 23h30’ tối 2 ngày thứ sáu, thứ bảy hàng tuần.

Thu Hiền