Nhân viên Trường THPT Nam Đàn 2 - Nghệ An dâm ô nữ sinh lớp 9

13/11/2021 17:20
Nhân viện một trường học tại Nghệ An vừa bị bắt về hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.
Link nguồn bài viết
Nhân viên Trường THPT Nam Đàn 2 - Nghệ An dâm ô nữ sinh lớp 9
https://baomoi.com/nhan-vien-truong-thpt-nam-dan-2-nghe-an-dam-o-nu-sinh-lop-9/c/40874552.epi
Truy cập link gốc
Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) sáng 13/11 xác nhận đã bắt giữ Nguyễn Tiến Nhân (SN 1971, trú xã Nam Trung), nhân viên thiết bị Trường THPT Nam Đàn 2 về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Sự việc xảy ra vào chiều 7/11 khi một nữ sinh lớp 9 tại huyện Nam Đàn thời điểm này đang nấu ăn trong nhà thì Nhân đến chơi. Sau vài câu hỏi qua loa, biết nữ sinh ở nhà một mình, đối tượng rút trong túi ra 1 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng đưa cho cô bé nói là tặng 20/10.

Người đàn ông sau đó cố nhét tiền vào người dù nữ sinh kiên quyết từ chối và bắt đầu có hành vi sờ soạng khắp người. Hoảng sợ trước hành vi thô tục, manh động của gã đàn ông biến thái, nạn nhân vùng chạy thoát được ra ngoài, hô hoán người thân ứng cứu.

Nhân viên thiết bị trường THPT Nam Đàn 2 bị bắt vì hành vi dâm ô nữ sinh

Sự việc được trình báo tới ngành chức năng. Công an huyện Nam Đàn ngay khi nhận tin tức tốc vào cuộc điều tra, tạm giữ Nguyễn Tiến Nhân để tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc.

Thông tin từ trường THPT Nam Đàn 2, Nguyễn Tiến Nhân trước đây là kế toán của trường. Thời điểm năm 2015, người này bị kỷ luật do có sai phạm về tài chính, bị điều chuyển qua làm nhân viên thiết bị và giám thị.

Vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn hoàn tất hồ sơ, sớm khởi tố bị can.

Quang Minh