Nghệ An: Tạm giữ người phụ nữ nghi giết chồng lúc rạng sáng

15/11/2021 07:12
Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang tạm giữ người vợ để điều tra nguyên nhân người chồng tử vong lúc rạng sáng.
Link nguồn bài viết
https://baodansinh.vn/nghe-an-tam-giu-nguoi-phu-nu-nghi-giet-chong-luc-rang-sang-20211115043252.htm
Truy cập link gốc
Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 13/11 tại nhà anh Đinh Hữu L. (SN 1972, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh). Thời điểm này, nhiều người làng nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà anh L, khi chạy tới thì chứng kiến cảnh tượng anh L. đang nằm gục trên vũng máu.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện nhưng không kịp, vết thương quá hiểm nên đã tử vong sau đó.

Công an địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm và phát hiện nhiều tình tiết bất thường. Người vợ của nạn nhân là bà H.T.N. (SN 1974) bị cảnh sát tạm giữ vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của chồng.

Nhiều người dân xã Nam Lĩnh cho biết nạn nhân L. rất tội nghiệp, bị câm điếc từ nhỏ. Trong cuộc sống thường ngày ông này sống hiền hậu, thường hay giúp đỡ hàng xóm láng giềng. Trong lúc bà N. vợ ông này có nhiều điều tiếng không hay trong các mối quan hệ nam nữ.

Chính quyền địa phương xác nhận thông tin trên và cho hay anh L. nhiều lần ghen tuông, đập phá đồ đạc vì nghi ngờ vợ ngoại tình. Lần gần nhất cách đây vài tuần phát hiện vợ có mối quan hệ ngoài luồng, anh này cũng chỉ đá chậu, ném nồi chứ không hề "động thủ" với vợ.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

HOÀNG TÙNG