Nghệ An: Người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man

29/02/2024 19:49
Trước ngày ra tòa để tiến hành ly hôn, người phụ nữ bị chồng gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.
Link nguồn bài viết
https://congly.vn/nghe-an-nguoi-phu-nu-bi-chong-bao-hanh-da-man-419374.html
Truy cập link gốc
Ngày 29/2, ông Nguyễn Đình Thu, Chủ tịch UBND xã Xuân Sơn huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chồng bạo hành vợ gây thương tích nặng.

Bà M. bị bạo hành phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là bà Trần Thị M. (52 tuổi) trú tại xóm 6, xã Xuân Sơn huyện Đô Lương. Người gây thương tích với bà M. là ông Lê Ngọc Thành (41 tuổi, trú xóm 6, xã Xuân Sơn), chồng bà M.

Ông Thành là người địa phương, từng trải qua một đời vợ. Còn bà M. quê ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), là mẹ đơn thân. Sau khi kết hôn được một thời gian, hai vợ chồng rời quê vào Bình Dương làm thuê nhưng thường xuyên mâu thuẫn và sống ly thân. Thời gian vừa rồi, ông Thành trở về địa phương trước. Sau đó, khi bà M. về để giải quyết thủ tục ly hôn thì xảy ra sự việc.

Theo camera ghi lại vụ việc, thời điểm diễn ra vụ việc là vào khoảng 10h30 ngày 23/2. Khi đó, bà M. và chồng tranh cãi nhau, sau đó người chồng đưa bà M. vào phòng và đóng cửa.

Ít phút sau, người nhà nghe tiếng kêu cứu trong phòng nên đã hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu, đồng thời khuyên ông Thành dừng đánh và mở cửa.

Hình ảnh camera ghi lại người đàn ông cầm hung khí.

Ngay sau đó, gia đình và hàng xóm đã đưa người phụ nữ đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Vì vết thương quá nặng, bà M. được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Theo anh Sơn, con bà M, cho hay, mẹ anh được các bác sĩ chẩn đoán bị gãy xương sườn, mặt rách, sưng phù do tác động của vật cứng kim loại và hiện đang chờ đợi kết quả giám định thương tật.

Gia Ân-Đức Chung