Nghệ An: Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566

14/05/2022 10:55
Sáng 13- 5, đoàn lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) do ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 đến Ban Trị sự Phật giáo huyện Quỳnh Lưu và các tự viện trên địa bàn.
Link nguồn bài viết
https://giacngo.vn/nghe-an-lanh-dao-huyen-quynh-luu-chuc-mung-dai-le-phat-dan-phat-lich-2566-post62013.html
Truy cập link gốc
Theo đó, đoàn đã đến tặng hoa, quà chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật đản tại chùa An Thái - Trụ sở Ban Trị sự GHPGVN huyện Quỳnh Lưu, chùa Yên Thái (xã Sơn Hải), chùa Lam Sơn (xã Quỳnh Yên), chùa Đồng Tương (xã Quỳnh Đôi), chùa Đế Thích (xã Quỳnh Nghĩa) và chùa Đông Yên (xã Quỳnh Thuận).

Tại các nơi đoàn đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thưởng đã có lời chúc mừng chư Tăng, Ni, Phật tử đón một mùa Phật đản an vui.

Ông cũng bày tỏ mong muốn chư Tăng Ni, Phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động an sinh xã hội...

Chúc mừng lễ Phật đản tại chùa Lam Sơn

Đại đức Thích Minh Hải, Trưởng ban Trị sự GHPGVN huyện Quỳnh Lưu đã cảm sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo chính quyền, các cơ quan ban ngành của huyện để Ban Trị sự và các tự viện có thể hoàn thành tốt các công tác Phật sự.

Đại đức Trưởng ban cũng khẳng định sẽ tích cực tuyên truyền, vận động để chư Tăng Ni, Phật tử đoàn kết, hòa hợp cùng nhau hoạt động vì đạo, vì đời, chung sức đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Hữu Tình