Nghệ An bổ nhiệm 4 Phó Giám đốc Sở

10/04/2024 15:48
Sáng 10/4, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về điều động, bổ nhiệm 4 Phó Giám đốc Sở.
Link nguồn bài viết
https://laodongthudo.vn/nghe-an-bo-nhiem-4-pho-giam-doc-so-168870.html
Truy cập link gốc
Ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An trao Quyết định và tặng hoa cho các tân Phó Giám đốc Sở

Cụ thể, ông Hoàng Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò được điều động giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao

Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội

Ông Trần Xuân Cường - Giám đốc Vườn Quốc gia Pù Mát giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Du lịch

Ông Lê Quang Huy - Trưởng phòng Khoáng sản Sở Tài nguyên và Môi trường, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ cương vị mới, ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An mong rằng, các tân Phó Giám đốc Sở tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, những kết quả đã đạt được, nhanh chóng tiếp cận công việc, xây dựng khối đoàn kết trong cơ quan, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu tại lễ công bố, ông Trần Xuân Cường, tân Phó Giám đốc Sở Du lịch bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được tin tưởng bổ nhiệm giữ chức vụ mới. Khẳng định nhận thức sâu sắc trước sự tin tưởng giao trách nhiệm của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh cũng như các ngành Văn hóa và Thể thao, Lao động - Thương binh và Xã hội, Du lịch, Tài nguyên và Môi trường.

Với trọng trách Phó Giám đốc các Sở, người giúp việc cho đồng chí Giám đốc, các đồng chí vừa được bổ nhiệm sẽ luôn phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng phấn đấu, chung sức xây dựng cơ quan vững mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Mai Liễu