Lửa đỏ rực ở gara ô tô trong đêm

20/03/2023 21:19
Lãnh đạo UBND xã Xuân Hòa (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vừa cho biết, trên địa bàn xã này đã xảy ra một vụ hỏa hoạn trong gara sửa chữa ô tô khiến nhiều tài sản bị thiêu cháy.
Link nguồn bài viết
https://tienphong.vn/lua-do-ruc-o-gara-o-to-trong-dem-post1519168.tpo
Truy cập link gốc
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h đêm 19/3, một ngọn lửa lớn phát ra bên trong gara sửa chữa xe của anh Phan Đức Lâm (SN 1970, trú xã Hùng Tiến, Nam Đàn). Thời điểm này, vợ chồng anh Lâm đã khóa cửa gara về nhà riêng nên không có người bên trong.

Hiện trường vụ cháy.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức gọi điện thoại báo để vợ chồng anh Lâm đến mở cửa để dập lửa. Người dân cũng tìm cách để khống chế ngọn lửa.

"Khi vào trong, có một chiếc ô tô tải của người dân đưa đến sửa chữa từ trước. Một người chạy đến lái xe ra nhưng không kịp, ngọn lửa đã bắt vào đầu và nhanh chóng thiêu cháy toàn bộ cabin xe", lãnh đạo xã Xuân Hòa chia sẻ.

Cảnh sát đến dập lửa, tuy nhiên, nhiều vật dụng đã bị lửa thiêu cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau ít phút, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên đầu chiếc xe tải và một số vật dụng, đồ dùng trong gara sửa chữa ô tô này đã bị lửa thiêu cháy hoàn toàn.

Sau khi vụ cháy xảy ra, do chiếc xe tải bị cháy là của khách mang đến sửa chữa nên chủ gara đã thương lượng mua lại chiếc xe tải này với giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Chiếc xe tải của khách đến sửa đã bị lửa thiêu rụi.

Lãnh đạo xã Xuân Hòa cho biết, bước đầu nguyên nhân vụ cháy được nhận định có thể do chập điện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Cảnh Huệ - Phú Hưng