Hình ảnh đẹp của lực lượng Công an tiếp sức sĩ tử vượt vũ môn

06/06/2023 11:03
Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm nay tại Nghệ An diễn ra trong hai ngày (5/6 và 6/6), nhằm hỗ trợ tối đa cho các sĩ tử, lực lượng CA TP Vinh đã bám đường, bám các điểm trường vừa để bảo đảm an toàn giao thông, vừa phục vụ tiếp sức cho các 'sĩ tử vượt vũ môn'.
Link nguồn bài viết
Hình ảnh đẹp của lực lượng Công an tiếp sức sĩ tử vượt vũ môn
https://baomoi.com/hinh-anh-dep-cua-luc-luong-cong-an-tiep-suc-si-tu-vuot-vu-mon/c/46018297.epi
Truy cập link gốc
Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Nghệ An năm nay có gần 39.000 thí si tham gia, kỳ thi diễn ra trong hai ngày 5/6 và 6/6, do thời tiết nắng nóng nên các thí sinh ít nhiều bị ảnh hưởng, vất vả hơn.

Nhằm giúp các "sĩ tử vượt vũ môn" tốt nhất, lực lượng công an, lực lượng CSGT TP Vinh đã bố trí hàng chục cán bộ chiến sỹ bám các cung đường để điều tiết giao thông và tham gia phục vụ hướng dẫn, mang nước, hỗ trợ y tế... cho các sĩ tử khi cần.

Giữa cái nắng như đổ lửa, cán bộ chiến sĩ Công an vẫn bám trụ tại các điểm thi, cung đường để hỗ trợ các thí sinh.

Đội trưởng Đội CSGT TP Vinh cho biết, tham gia hỗ trợ kỳ thi tuyển sinh tại TP Vinh, lực lượng CSGT TP triển khai gần như 100% quân số để điều tiết giao thông, phục vụ thí sinh tham dự kỳ thi

Tại các điểm thi, hình ảnh những người dân chuyên làm công tác thiện nguyện như anh Sơn, hình ảnh chiến sĩ CSGT luôn túc trực giúp đỡ các thí sinh vòng ngoài khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Sự ân cần, hỗ trợ thí sinh của các chiên sĩ CSGT TP Vinh khiến nhiều người cảm mến, trân quý.

Đến hẹn lại lên, cứ vào những dịp thi tuyển sinh hay các kỳ thi khác, hình ảnh ân cần, tận tụy, rất đời thường của các chiến sĩ Công an lại khiến thí sinh, phụ huynh an tâm, cả xã hội ghi nhận

Hình ảnh đẹp về nữ CSGT TP Vinh phục vụ điều tiết giao thông và hỗ trợ thí sinh

Hoàng Phạm