Hà Nội FC không bán vé trận quyết đấu Hà Tĩnh

11/11/2022 16:27
Đội bóng Thủ đô cho biết sẽ không tiến hành bán vé mà dành tặng 2.500 vé mời cho khán giả tới sân Hàng Đẫy xem trận đấu với Hà Tĩnh.
Link nguồn bài viết
https://anninhthudo.vn/ha-noi-fc-khong-ban-ve-tran-quyet-dau-ha-tinh-post522614.antd
Truy cập link gốc
17h ngày 13-11 tới, CLB Hà Nội sẽ gặp Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 25 - vòng đấu áp chót V-League 2022. Đây đồng thời là trận đấu cuối cùng của đội trên sân nhà Hàng Đẫy ở mùa này.

CLB Hà Nội chỉ phát 2.500 vé mời trong ngày dự kiến nâng cúp vô địch V-League sau trận đấu Hà Tĩnh

Thời điểm này, Hà Nội FC đang có 47 điểm, hơn đội xếp nhì Hải Phòng 2 điểm và chỉ số đối đầu, đồng thời đá ít hơn 1 trận. Đội bóng Thủ đô chỉ cần giành 1 điểm trước Hà Tĩnh là sẽ nâng cao cúp vô địch chung cuộc.

Ngày 11-11, Hà Nội FC cho biết sẽ không bán vé trận đấu này, thay vào đó là dành tặng 2.500 vé mời cho đối tác tài trợ, thành viên đội bóng và khán giả. Vé mời được phát tại cửa số 2 sân Hàng Đẫy từ 10h ngày 12-11 đến khi hết vé, mỗi khán giả sẽ nhận tối đa 2 vé.

Đội bóng cho biết việc làm này nhằm mục đích "khích lệ tinh thần thầy trò HLV Chun Jae Ho trước cơ hội đoạt chức vô địch lần thứ 6", đồng thời "tri ân khán giả trong trận đấu cuối cùng mùa giải trên sân Hàng Đẫy".

Tuy nhiên ngay sau khi thông báo được phát đi, nhiều cổ động viên bày tỏ phàn nàn cho rằng số lượng 2.500 vé là quá ít so với nhu cầu. Nhiều người không có thời gian xếp hàng, sẵn sàng bỏ tiền mua vé trực tuyến để được thoải mái vào sân theo dõi trận đấu, thay vì phải chen lấn tại điểm phát vé mời mà chưa rõ có vé hay không. Việc chỉ phát hành 2.500 vé mời còn dấy lên lo ngại tạo cơ hội cho dân phe "ôm vé", người hâm mộ chân chính muốn xem trận đấu phải tìm đến chợ đen mua vé với giá cao.

Có cổ động viên phản ánh tình trạng cổng bán vé trực tuyến của CLB vẫn hoạt động trong ngày 11-11 và tiền mua vé trận Hà Nội - Hà Tĩnh đã bị trừ trong tài khoản. Phía CLB Hà Nội cho biết đây là lỗi do bên bán vé, khán giả sẽ được đảm bảo quyền lợi.

Cũng ở vòng 25 này, ngoài trận đấu quyết định ngôi vô địch của Hà Nội còn có trận "chung kết ngược" tác động trực tiếp tới suất xuống hạng giữa Nam Định và Sài Gòn.

Không phát hành vé giới hạn như CLB Hà Nội, chủ nhà Nam Định cho biết sẽ mở cửa tự do để đón khán giả vào sân thưởng thức, cổ vũ đội nhà ở trận đấu cuối cùng mùa giải trên sân nhà Thiên Trường.

Băng Tâm