Đoàn Famtrip TP.Hồ Chí Minh đến khảo sát các điểm du lịch tại Nghệ An

28/03/2023 09:40
Từ ngày 24-28/3, đoàn Famtrip gồm đại diện lãnh đạo sở du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, các cơ quan truyền thông của TP.Hồ Chí Minh đã tiến hành khảo sát các điểm du lịch tại Nghệ An.
Link nguồn bài viết
https://kinhtemoitruong.vn/doan-famtrip-tpho-chi-minh-den-khao-sat-cac-diem-du-lich-tai-nghe-an-76335.html
Truy cập link gốc
Hoạt động Famtrip là một trong những nội dung quan trọng trong việc thực hiện thỏa thuận liên kết phát triển du lịch giữa TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và vùng Bắc Trung Bộ mở rộng gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh…

Đoàn khảo sát đén tìm hiểu tại điểm du lịch sinh thái Hòn Mát xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Theo đó, thời gian từ ngày 24-28/3, đoàn Famtrip gồm đại diện lãnh đạo Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, các cơ quan truyền thông của TP.Hồ Chí Minh đã tiến hành khảo sát tại các điểm du lịch Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, đền Chung Sơn, Khu Di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn, điểm du lịch sinh thái Hòn Mát, biển Cửa Lò, khu Mường Thanh Greenland Diễn Lâm...

Đây là dịp để gặp gỡ, trao đổi giữa ngành du lịch và các doanh nghiệp du lịch Nghệ An và TP.Hồ Chí Minh. Qua đó, nhằm kết nối, xây dựng các sản phẩm, chương trình tham quan dành cho du khách TP.Hồ Chí Minh nói riêng và khách du lịch miền Nam nói chung trong hành trình về nguồn. Hoạt động này nhằm hỗ trợ Nghệ An phát triển sản phẩm du lịch, triển khai đào tạo nhân lực hướng dẫn du lịch, tăng cường trao đổi kinh nghiệm trong quản lý Nhà nước về du lịch, xúc tiến quảng bá du lịch.

Bà Mai Bích Ngọc - Phó Giám đốc Công ty Du lịch MIDIN Việt Nam cho biết, đoàn chúng tôi đánh giá cao những sản phẩm, điểm đến du lịch của Nghệ An, đặc biệt là du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, du lịch biển... Thời gian tới, chúng tôi sẽ triển khai việc kết nối Nghệ An trong chuỗi hành trình về miền Trung để hình thành các tour, tuyến đưa khách du lịch đến khám phá các sản phẩm này.

Nguyễn Công