Câu lạc bộ ca hát Sơn Tuyên làng Vân - Nơi lan tỏa niềm đam mê âm nhạc

28/03/2022 00:00
Nhằm mở ra một sân chơi giải trí gắn kết, kết nối những trái tim yêu ca hát, câu lạc bộ ca hát Sơn Tuyên làng Vân (những người thuộc làng Vân Nam, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) được thành lập, với ban quản trị viên chính là vợ chồng anh Sơn Tuyên.
Link nguồn bài viết
https://vanhoavaphattrien.vn/cau-lac-bo-ca-hat-son-tuyen-lang-van-noi-lan-toa-niem-dam-me-am-nhac-a11403.html
Truy cập link gốc
Mỗi tối, trên facebook của câu lạc bộ Sơn Tuyên làng Vân lại vang lên lời ca tiếng hát, với mục đích thư giãn sau mỗi buổi làm việc vất vả, gắn kết cao.

Dù mới thành lập không lâu,nhưng câu lạc bộ đã thu hút được sự quan tâm rất nhiều người và số thành viên tham gia tăng lên hàng đêm.Những giọng hát không chỉ ở trong làng Vân Nam mà còn ở nơi khác.

Chú thích ảnh

Tại câu lạc bộ, qủan trị viên và các thành viên đều bình đẳng như nhau, mọi người có thể đăng bài và hát trực tiếp bài hát do chính mình biểu diễn.Tích cực tương tác trong câu lạc bộ xây dựng câu lạc bộ ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.

Có nhiều lời khen ngợi đến quản trị viên và các giọng hát. Các buổi giao lưu để lại rất nhiều ấn tượng và nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng người nghe.

Hoa Vy