Các doanh nghiệp ủng hộ 350 suất quà tết cho học sinh vùng lũ Hà Tĩnh

25/01/2022 20:54
350 suất quà tết của doanh nghiệp đến từ Hà Nội ủng hộ cho học sinh, cán bộ, giáo viên các vùng bị ảnh hưởng bởi bão lụt ở Hà Tĩnh đã được Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận.
Link nguồn bài viết
Các doanh nghiệp ủng hộ 350 suất quà tết cho học sinh vùng lũ Hà Tĩnh
https://baomoi.com/cac-doanh-nghiep-ung-ho-350-suat-qua-tet-cho-hoc-sinh-vung-lu-ha-tinh/c/41608413.epi
Truy cập link gốc
Chương trình trao tặng quà tết cho học sinh, cán bộ, giáo viên các trường học bị ảnh hưởng nặng nề của thiên tai ở Hà Tĩnh do 4 doanh nghiệp, tổ chức ở Hà Nội tài trợ, bao gồm công ty: Vietnam Beverage, ThaiBev, C-Asean và Quỹ Sirivadhabhakdi.

Chiều 25/1, đoàn thiện nguyện của các doanh nghiệp làm việc với lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đoàn sẽ trao 350 suất quà tết trị giá 105 triệu đồng; dụng cụ học tập, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và áo mưa trị giá 245 triệu đồng cho 7 trường học của các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Sơn.

Đại diện các đơn vị trao biểu trưng hỗ trợ.

Trao biểu trưng hỗ trợ quà tết, ông Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Vietnam Beverage - đại diện đoàn thiện nguyện thay mặt cán bộ, nhân viên các đơn vị bày tỏ mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần mang đến một cái tết ấm áp cho học sinh, cán bộ, giáo viên các trường học bị ảnh hưởng của thiên tai.

Tiếp nhận hỗ trợ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hoàng Anh Đức trân trọng cảm ơn, ghi nhận những tình cảm của các đơn vị đã hỗ trợ quà để học sinh, cán bộ, giáo viên các trường học vùng khó khăn có thêm niềm vui, sự sẻ chia trong dịp tết, đồng thời cam kết sẽ phân bổ số quà tặng đúng đối tượng, công khai.

Theo thống kê của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến ngày 24/1, tổng số quà ủng hộ “Tết người nghèo” năm 2022 đã tiếp nhận là 50.503 suất, trong đó: Trung ương, tỉnh hỗ trợ: 10.556 suất; các địa phương kêu gọi, vận động là 39.947 suất.

K.M