200 suất quà tết tới tay người nghèo huyện Tân Kì

08/01/2022 16:28
Tạp chí Pháp luật và kinh tế châu Âu vừa phối hợp cùng Quỹ Vì Tầm vóc Việt và UBND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) tổ chức chương trình 'Tết vì người nghèo 2022' cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Kỳ Sơn và Hương Sơn.
Link nguồn bài viết
200 suất quà tết tới tay người nghèo huyện Tân Kì
https://baomoi.com/200-suat-qua-tet-toi-tay-nguoi-ngheo-huyen-tan-ki/c/41446176.epi
Truy cập link gốc
Năm nay, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty mía đường Nghệ An Nasu tài trợ 5.000 suất quà, tương đương số tiền khoảng 4 tỉ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh, thành khác.

Ông Lê Văn Cần - Chánh văn phòng Trang trại TH cho biết: “ Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nhằm phát triển bền vững của Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty Mía đường Nghệ An. Các hoạt động xã hội thiết thực được thực hiện một cách bài bản phần nào thể hiện chiến lược kinh doanh không tối đa hóa lợi nhuận mà tối đa hóa các lợi ích, vì sự phát triển bền vững và vì cộng đồng. Chúng tôi sẽ luôn duy trì và đồng hành cùng hoạt động này, không chỉ trong năm nay mà cả các năm tiếp theo”.

Nhà báo Nguyễn Thị Oanh - đại diện Văn phòng miền Trung, Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu chia sẻ, Tạp chí cảm ơn sự đồng hành của Quỹ Tầm Vóc Việt trên hành trình mang những món quà ấm áp hương sắc mùa xuân đến với bà con nhân dân 2 xã Tân Hương và Kỳ Sơn, hi vọng những phần quà phần nào hỗ trợ bà con có cái Tết đầm ấm hơn.

“Thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp và chính quyền địa phương tổ chức chương trình thiện nguyện giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước”, bà Oanh khẳng định.

Thay mặt lãnh đạo huyện Tân Kỳ, ông Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Hội Nông dân huyện cảm ơn các tổ chức, cá nhân về nghĩa cử cao đẹp và việc làm đầy ý nghĩa trên. Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu cùng các nhà tài trợ - Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt với cầu nối Hội Nông dân huyện đã trao tặng 200 suất quà đầy nghĩa tình cho 200 hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng tiền mặt và 01 thùng sữa TH 180ml/suất trị giá gần 400.000 đồng.

Văn Anh