2 lao động Nghệ An gặp nạn trên đường từ miền Nam về quê bằng xe máy

08/10/2021 18:16
Trên đường về quê bằng xe máy, khi tới địa phận tỉnh Quảng Nam, 2 người đàn ông cùng quê huyện Tân Kỳ đâm vào đuôi xe tải, 1 người đã không qua khỏi.
Link nguồn bài viết
http://www.baonghean.vn/2-lao-dong-nghe-an-gap-nan-tren-duong-tu-mien-nam-ve-que-bang-xe-may-295519.html
Truy cập link gốc
Chiều 8/10, anh Trần Văn Hạnh (41 tuổi) chở theo anh Nguyễn Sỹ Thành (44 tuổi), cùng trú xã Đồng Văn (Tân Kỳ), bằng xe máy từ miền Nam về quê Nghệ An. Khi tới Quốc lộ 1A đoạn đi qua thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình (Quảng Nam), thì xảy ra va chạm với một xe tải biển Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.T.V

Vụ tai nạn khiến anh Hạnh tử vong tại chỗ, anh Thành bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thăng Hoa (huyện Thăng Bình). Theo các nhân chứng, cả xe máy và xe tải chạy cùng chiều, chiếc xe máy do anh Hạnh điều khiển đã vào đuôi xe tải. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trong những ngày qua, sau khi các tỉnh miền Nam nới lỏng giãn cách xã hội, đã có hơn 6.500 người Nghệ An về quê bằng xe máy. Trong hành trình vượt hơn nghìn km, họ không được thời tiết ủng hộ. Đã có không ít vụ tai nạn, va quẹt xảy ra đối với đoàn lao động hồi hương.

Tiến Hùng